Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những thủ thuật seo bị cấm bởi google

Những thủ thuật seo bị cấm bởi google . Google rất ghét kiểu Seo BlackHat, bởi những thủ thuật của Seo mũ đen không mang lợi ích tốt đến cho người dùng. Có rất nhiều cách phân loại trường phái seo trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì có 2 loại trường phái seo : Seo mũ đen hay còn gọi là seo blackhat ; Và trường phái seo còn lại là seo mũ trắng hay còn gọi là Seo WhiteHat. 

Có thể bạn muốn biết:
Khi tôi đề cập đến những thủ thuật seo bị cấm bởi google thì vấn đề mà chúng ta chú trọng đến vẫn là những thủ thuật seo đen, nên tôi chủ yếu trình bày về nội dung cũng như những thủ thuật mà seo mũ đen hay sử dụng để bạn có thể tránh trong quá trình seo blog của bạn.

Những thủ thuật seo đen bị google cấm

Thủ Thuật SEO bị cấp bởi Google

Những thủ thuật seo bị cấm bởi google là những thủ thuật đa số dùng phần mềm, nội dung trùng lặp, nhồi nhét từ khóa, spam backlinks, che đậy trang chứa mã độc. 

Nội dung trùng lặp

Một trong những thủ thuật seo bị google cấm chính là nội dung trùng lặp, nội dung trùng lặp là những nội dung bị sao chép từ trang web khác, điều này google khẳng định bài viết của bạn là bài viết bị ăn cắp bản quyền. Nếu bạn đã sao chép nội dung và tối ưu hóa, chèn từ khóa thì trang web của bạn xem như "bỏ của" rồi! Việc sao chép nội dung chẳng có ích gì ở đây cả. Google hiểu rằng, nếu bạn muốn mọi người biết đến bài viết này hơn thì hãy chia sẻ nó trên các mạng xã hội! 

Cửa sổ chứa mã độc

Khi người dùng vào đọc blog của bạn thì những của sổ chứa mã độc được bung ra rất nhiều, điều này người dùng chỉ xem được quảng cáo và những liên kết không phải là một bài viết mà họ mong muốn đọc. 

Nhồi nhét từ khóa trong nội dung bài viết

Đây là thủ thuật nhồi nhét từ khóa, có thể nói đó là phương pháp số một mà những người mới học làm seo có được. Họ cố gắng nhồi nhét vào để google đánh giá cao nội dung của họ. Điều này dẫn đến trang web của bạn không " ngóc đầu " lên được top 100 của google.

Thủ thuật spam backlink

Nếu bạn sử dụng phương pháp đi link bằng tay và trong một quá trình chậm, điều này thực sự có ích. Nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm để có được 100 hay 1000 backlink một ngày, điều này thật quá nguy hiểm cho blog của bạn. Hãy thận trọng khi sử dụng những phần mềm này.

Trên đây là 4 thủ thuật bị cấm bởi google. Bạn nên tránh những vấn đề này và cố gắng sử dụng những thủ thuật seo đúng đắn, nó mang lại cơ hội lên top google hơn là những thủ thuật làm nguy hiểm đến website của bạn. Chúc các bạn thành công! 

Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

1 nhận xét:

  1. Book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khám phá quốc gia nổi tiếng với văn hóa đồ ăn nhanh như hamburger, pizza… Đây đều là những món ăn nhanh rất tiện lợi và lại an toàn với sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chính vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề đồ ăn khi đi du lịch tại Mỹ.

    Nước Mỹ là quốc gia có địa hình trải dài nên nơi đây có khí hậu đa dạng. Tùy vào từng vùng miền mà đặc điểm khí hậu lại khác nhau. Vé máy bay đi New Orleans: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-new-orleans .

    Trả lờiXóa