Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Phàm đã làm SEO thì không nên thiếu những KỸ NĂNG này

Phàm đã làm SEO thì không nên thiếu những KỸ NĂNG này. Công việc Seo đòi hỏi bạn phải có những kiến thức seo chuẩn, thái độ tận tụy với công việc và kỹ năng Seo. Kỹ năng seo đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện seo một dự án, đẩy từ khóa lên top của google.

Có thể bạn quan tâm:


Phàm đã làm SEO thì không nên thiếu những KỸ NĂNG này

Sau đây là bộ kỹ năng seo để thực hiện các công việc seo một cách nhanh chóng để thực hiện nhiều công việc khác trong quá trình seo blog, seo website mà bạn phải có:

1. Kỹ năng viết bài chuẩn seo

Công việc quan trọng nhất của viết bài chuẩn seo là khả năng Copy Writting. Kỹ năng này khá quan trọng trong bối cảnh seo hiện giờ. Bởi nội dung là vua, yêu cầu phải mang giá trị thông tin đến với người dùng. Hãy cố gắng phát triển khả năng coppy writting nhé, nó sẽ giúp bạn cập nhật nội dung nhanh hơn. 

2. Kỹ năng code web, Am hiểu HTML

Đây là những yếu điểm lớn nhất của Seoer khi không biết gì về code website. Thực sự, trng bối cảnh ngày nay, người làm seo phải biết một chút ít về html để chèn các thẻ meta,..Không cần giỏi, bạn chỉ cần biết sơ qua là cũng đủ xài. Nếu giỏi về code web thực sự đó là một điều hoàn toàn tốt. 

3. Kỹ năng hiểu về mạng xã hội

Đây là khả năng thứ 3 mà bạn cần nắm để phát triển kỹ năng seo của mình lên một tầm cao mới. Am hiểu các mạng xã hội giúp bạn quảng bá website tốt hơn, thực hiện các công việc seo đơn giản hơn nhờ sự am hiểu về mạng xã hội

Trên đây, là 3 kỹ năng seo bạn cần phải có để thực hiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúc bạn lên top sớm nhé!

Người viết: Dịch vụ Seo Đà Nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

1 nhận xét: