Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

2 cách tối ưu hóa blogspot, website thân thiện với di động

Những blog, website được tối ưu hóa giao diện di động sẽ được ưu tiên hơn. Đầu năm google đã đưa ra thuật toán Mobile Geddon nhằm hướng đến mục tiêu người dùng. Google khuyến cáo mạnh mẽ các webmaster nên điều chỉnh website, blog của họ trở nên thân thiện hơn với di động và cả máy tính bảng. Điều này đồng nghĩa với thứ hạng của những website thân thiện hơn với di động sẽ được ở vị trí cao hơn. 

Tính đến thời điểm này người sử dụng máy tính bảng, điện thoại tăng mạnh, đồng thời những gói cước di động lại rất rẻ , chính vì thế mọi người thường dùng những gói cước này để truy cập bằng điện thoại nhằm tìm kiếm những thông tin mà họ cần. Google đã đưa ra con số thống kê rất quan trọng và chẳng có gì bất ngờ khi phần lớn là mọi người dùng di động để truy cập vào internet. Bạn hãy tưởng tượng mà xem, nếu có đến 100 người truy cập vào website của bạn, trong đó có đến 25 người sử dụng điện thoại di động. Nếu website, blog của bạn không tối ưu hóa giao diện di động thì có phải 25 người kia sẽ không thể xem hết toàn bộ website một cách chính xác.

Có thể bạn muốn biếtTốc độ tải trang của BLOG là rất quan trọng trong SEO

Hai cách tối ưu hóa di động trên Blog

Có hai cách tối ưu hóa di động trên website, blog mà mọi người sử dụng. Cách cài đặt cũng rất đơn giản, không có gì phức tạp. 

1, Kích hoạt tính năng di động trên blog

Các bạn vào Blogger. Chọn mẫu thì sẽ thấy hình bên dưới. Các bạn làm theo các bước trong hướng dẫn thì đã kích hoạt được tính năng di động trên blog rồi nhé!

Cài đặt tính năng di động cho blog


Cài đặt tính năng di động cho blog

2. Sử dụng tempalte Reponsive

Các mẫu template Reponsive đáp ứng về tính thân thiện với di động. Bởi các trang này điều hướng web một cách thân thiện với người dùng. Nếu như bạn không rành về code thì có thể sử dụng những mẫu có sẵn trong blogger.

Trên đây là 2 cách tối ưu hóa di động cho blog, chúc thành công! 
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

10 nhận xét:

  1. http://www.baryacitibaria.vn/2017/11/tong-quan-da-barya-citi.html

    Trả lờiXóa
  2. Giới thiệu đến mọi người một bài chia sẻ rất hay về âm thanh
    Khái niệm hàng bờ hàng bãi không thể bỏ qua

    Trả lờiXóa
  3. làm mãi cái mobi mà ko ổn . help _ kplus24h.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  4. <a href="https://www.sieuthimaysaytoc.com'>mua máy sáy tóc chính hãng giá rẻ</a>

    Trả lờiXóa
  5. chia sẻ của bạn rất hữu ích cảm ơn!

    Blog Ẩm thực hướng dẫn cách làm các món ăn đơn giản để bạn có thể chế biến món ăn ngon cho gia đình. Chia sẻ kiến thức của bạn về nấu ăn. Foody

    Trả lờiXóa
  6. Nhưng để có một chuyến du lịch hoàn hảo và những trải nghiệm tuyệt vời thì nhất định không được mang theo những thực phẩm tươi. Xem thêm: vé máy bay đi Phoenix giá rẻ /.

    Đặc biệt là các loại thịt như lợn, gà, bò… bạn càng không được đem theo vì những đồ ăn này có thể sẽ có vi khuẩn và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người Mỹ. Đây là điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi đi du lịch tại Mỹ. Vé máy bay đi mỹ: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-my-vb.html .

    Trả lờiXóa
  7. Các đường bay từ Việt Nam đi Los Angeles được khai thác với tần suất đều đặn do một số hãng hàng không uy tín như: United Airlines, Korean Air, EVA Air, cathay Pacific Airlines,.... Cập nhật giá vé đi Los Angeles mới nhất tại văn phòng đi Mỹ uy tín.Vé máy bay đi Mỹ

    Trả lờiXóa